เงื่อนไขการรับประกัน

เงื่อนไขการรับประกัน

การรับประกันสินค้า Acer

Posted by admin in เงื่อนไขการรับประกัน on Feb 02, 2015.

การรับประกันสินค้า ACER (Product Warranty) 1. รายละเอียดการรับประกันสินค้าเอเซอร์ (acer)  รับประกันสินค้า โดยนับเริ่มต้นการรับประกัน เมื่อผู้ซื้อ ซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดย เอเซอร์ และ สิ้นสุดการรับประกันตามระยะเวลาที่ได้กำหนดไว้สำหรับแต่ละรุ่น โดยสามารถดูรายละเอียดดังต่อไปนี้  การรับประกันพิเศษ  (Acer Superior Warranty) 1.1 กรณีเครื่องเกิดการโจรกรรม ที่ปรากฏร่องรอยความเสียหายชัดเจน บริษัทฯ จะรับผิดชอบมูลค่า 80 % ของราคาเครื่อง และชดเชยเป็นสินค้าเท่านั้น โดยยึดถือมูลค่าตามที่ปรากฏบน ใบเสร็จรับเงิน พร้อมแสดงเอกสารต่อเจ้าหน้าที่ (สำเนาบัตรประชาชน, ใบเส..

Read more...

การรับประกันสินค้า BENQ

Posted by admin in เงื่อนไขการรับประกัน on Feb 02, 2015.

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า BENQ ข้อตกลงและเงื่อนไขการรับประกัน บริษัทเบ็นคิว ประเทศไทย จำกัด รับประกันสินค้าที่นำเข้าและจำหน่ายตามช่องทางจัดจำหน่ายของทางบริษัท ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานตามปกติหรือปัญหาผิดพลาดจากการผลิต ในช่วงระยะเวลาประกัน โดยที่จะรับซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าให้กรณีใดกรณีหนึ่ง ในกรณีที่มีการเปลี่ยนสินค้าหรืออะไหล่ บริษัทจะเปลี่ยนสินค้าหรืออะไหล่ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับสินค้าหรืออะไหล่ตัวเดิมให้ ระยะเวลาประกันให้อ้างอิงสิทธิจากเครื่องเดิมก่อนหน้า ในช่วงระยะเวลาประกัน บริษัทเบ็นคิวจะเปลี่ยนสินค้าหรืออะไหล่ที่มีข้อบกพร่องในการใช้งานให้ โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ทั้งสิ้น ระยะเวลาประกัน..

Read more...

การรับประกันสินค้า D-Link

Posted by admin in เงื่อนไขการรับประกัน on Feb 02, 2015.

ศูนย์ให้บริการหลังการขาย D-Link Call Center 66-2661-7997 (THAI : Mon-Fri 9.00AM-18.00 PM) | (ENG : Mon-Sun, P.H. 1800PM-9.00AM) คลิกที่นี่ http://www.dlink.co.th/support/center.asp Chiang Mai Branch 2/1 Moo 3, Chiang Mai-Lampang Road, Tumbon Chang Pueak, Amphoe Mueang Chiang Mai , Changwat Chiang Mai 50300, Thailand Tel : +66 (0) 5340-9482-6 Fax : +66 (0) 5340-9486 Phitsanulok Branch Operating hours:  Mondays till Friday 9am to 6pm     117/7 Praongdam Road, Tumbon Nai Mueang, Amphoe Mueang Phitsanulok, Changwat Phitsanulok 65000, Thaila..

Read more...

การรับประกันสินค้า ASUS

Posted by admin in เงื่อนไขการรับประกัน on Feb 02, 2015.

AsusTek Call Center Thailand +662-401-1717 (09:00am-06:00pm Mon.~Fri.) ASUS SERVICE CENTRE: BRANCH 1:(RAMA4) Office Hours : Mon. - Sat. (09.00am - 06.00pm)  Krit Building 1st Floor, 1032/1-5 Rama IV Rd., Thungmahamek, Sathorn Bangkok 10120  BRANCH 2: (IT MALL) Office Hours: Open Daily (10:00am - 07.00pm)  5, Fortune Town Bldg., Underground Floor, X09 Room, Rachadaphisek Rd., Dindang, Bangkok 10400  BRANCH 3 : (ZEER RANGSIT) Office Hours : Open Daily (10.30am - 07.30pm)  99 Moo 8, Zeer Street Shopping Complex, 4th Floor, FA001 Room, Phaholyo..

Read more...

ที่มาของบริษัท

บริษัท ดิจิแลนด์ ประเทศไทย จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2536 โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทในระดับโลกที่มีผู้ถือหุ้นและพนักงานที่มีความสุขและมีประสิทธิภาพ เป้าหมายของบริษัทคือการเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ที่มีคุณภาพทางด้านการขนส่งด้วยบริการที่เหนือกว่า เร็วกว่า และคุ้มค่ากว่า

ติดต่อเรา

  • +66 (0)-2642-8700
  • +66 (0)-2642-8686
  • info@digiland.co.th

ทวิสเตอร์